banner

Diệt rệp giường (Bed bugs) hiệu quả cho khách sạn, nhà ở, phòng ngủ

Thứ ba - 21/11/2017 12:56
Rệp giường là loại côn trùng hút máu người để sống. Trong khoảng thời gian trước đây Rệp thường ít thấy tại Việt Nam, nhưng hiện nay do sự phát triển mạnh của du lịch Việt Nam nên Rệp ngày càng xuất hiện nhiều và nhiều nhất vẫn là các khách sạn, nhà nghỉ...
Diệt rệp giường (Bed bugs) hiệu quả cho khách sạn, nhà ở, phòng ngủ
Diệt rệp giường (Bed bugs) hiệu quả cho khách sạn, nhà ở, phòng ngủ
Rệp chủ yếu lây lan từ hành lý của khách du lịch mang từ khu vực này đến khu vực kia, từ giường này đến giường khác.
Bị nhiễm rệp không phải là vì chúng ta ở bẩn. Rệp không giống như các loài gián, muỗi, kiến...chỉ cần vệ sinh sạch sẽ là có thể diệt được chúng. Rệp cần máu người để sống và đến ngay cả các khách sạn 5 sao, các giường bệnh viện được khử trùng thường xuyên vẫn đều bị nhiễm Rệp.
Sự xuất hiện của rệp giường nếu không được phát hiện sớm và xử lý kịp thời sẽ dẫn tới nguy cơ lây lan cao và tăng khả năng gây nhiễm bệnh.
 
diet ret 4

Cách nhận biệt bị nhiễm rệp :
- Khi da bạn xuất hiện một số vết mẫn đỏ khá rộng, đường kính khoảng 1cm, nhiều vết liền nhau. Cũng có thể bạn bị dị ứng với một thứ gì khác nhưng cũng có thể là bạn đã bị rệp cắn.
- Phát hiện trên ga giường có các vệt máu nhỏ, đó chính là máu của bạn khi bị rệp cắn do máu chưa đông nên tiếp tục chảy ra hoặc do bạn nằm đè lên con rệp nên máu bắn ra.
- Phát hiện dưới nệm có nhiều vết chấm đen nhỏ hoặc có thể thấy ngay con rệp.
- Rệp có thể sống bất cư khu vực nào xung quanh bạn nhưng chủ yếu vẫn là dưới nệm, ván giường ngủ hoặc các kẽ và kẹt giường.
- Phải dùng đèn thật sáng và kiểm tra kỹ các kẽ mới thấy thấy được chúng.
 
diet ret

Làm thế nào để diệt rệp :
- Khi phát hiện có rệp bạn hãy giữ nguyên hiện trường, không di chuyển đồ đạc sang các phòng khác để tránh sự lây lan.
- Diệt rệp giường là một việc cực kỳ khó vì vậy khi có nghi ngờ hay phát hiện rệp bạn hãy gọi cho Công ty diệt côn trùng Nam Việt chúng tôi để được tư vấn gói diệt rệp hiệu quả nhất và tránh sự lây lan sang các khu vực khác.
- Công ty diệt côn trùng Nam Việt chúng tôi sẽ có mặt khảo sát và lên phương án diệt rệp giường tối ưu nhất và hiệu quả nhất cho bạn.
diet moi nam viet (7)

Quý khách hàng có nhu cầu diệt rệp giường hãy gọi ngay Mr Hạ - 090.77.410.77 để được tư vấn và khảo sát diệt rệp giường miễn phí.

Tác giả bài viết: Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây